Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Những cách kiếm thêm thu nhập tại nhà

Hiện nay, có rất nhiều công việc tại nhà giúp bạn kiếm thêm thu nhập. Vậy những cách kiếm thêm thu nhập tại nhà đó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!




Những cách kiếm thêm thu nhập tại nhà

1.Kinh doanh đồ handmade online

Mặt hàng đồ Handmade đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn nên chọn phương thức bán hàng online. Ngoài mạng xã hội thì có thể bán trên các trang trực tuyến mua sắm như Shoppe, Lazada,…

2. Dịch thuật

Bạn có thể cộng tác với các trang báo mạng trung tâm dịch thuật, web truyện, phim...Bạn sẽ được nhận dự án qua email. Dịch thuật là công việc có mức thu nhập cao.

3. Viết content SEO

Viết content Seo là nghề kiếm tiền tại nhà đang được nhiều người quan tâm. Mức thu nhập tùy thuộc vào trình độ viết lách của bạn, trung bình khoảng 20-100k/ bài.

4. Viết blog 

Một số lĩnh vực bạn mà bạn có thể viết là : review mỹ phẩm, chia sẻ kinh nghiệm du lịch, viết những câu chuyện thú vị,… Sau một thời gian thì mới có nhiều người truy cập và theo dõi bài viết và bạn có thể đặt quảng cáo trên blog

5. Kiếm tiền từ việc chơi Game

Một số streamer nhờ chơi game mà kiếm được hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Mỗi ngày họ đều stream game để kiếm tiền.

6. Tư vấn tài chính

Bạn có kiến thức tốt về lĩnh vực tài chính và có khả năng giao tiếp tốt là bạn hoàn toàn có thể kiếm được tiền nhờ công việc này.

7. Nhận gia công sản phẩm tại nhà

Hiện nay, có rất nhiều khu công nghiệp cần những người làm việc tại nhà vì không tuyển đủ nhân công. Bạn có thể kiếm từ 100-200k một ngày.

8. Thêu tranh tại nhà

Mức giá trung bình từ 500.000 – 1.000.000 vnđ cho 1 sản phẩn. Công việc phù hợp cho những người khéo léo, tỉ mỉ và kiên trì.


Trên đây là một số chia sẻ những cách kiếm thêm thu nhập tại nhà. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được công việc phù hợp với sở thích và khả năng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét